CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách Đổi trả sản phẩm của Faso quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả
1.1 Sản phẩm
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:
Faso chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện đổi trả:
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Faso (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…).
2. Thời gian áp dụng đổi trả
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Faso, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
3. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên ADR tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
4. Chi phí đổi trả
- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Faso, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Faso nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
1. Nguyên tắc hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
2. Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền mặt tại địa chỉ công ty B7, lô 6, khu đô thị mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Faso không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền vào thẻ atm qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.
Với yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Faso sẽ liên hệ lại để đưa ra chính sách hợp lý.
3. Thời gian xử lý
- Faso sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Faso nhận lại sản phẩm.
- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Faso sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
- Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn 1 – 2 ngày làm việc.
- Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Faso sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 3-5 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
Faso không chịu trách nhiệm trong các trường hợp hàng hóa hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Faso Việt Nam

Địa chỉ: B10 Lô 20, Khu ĐTM Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0243.6408.627 - Email: Email: fasovietnam@gmail.com

Hotline: 0984.956.395