CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách Đổi trả sản phẩm của Faso quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xá»­ lý đổi trả cho khách hàng.
I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả
1.1 Sản phẩm
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so vá»›i Ä‘Æ¡n đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lá»—i của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lá»—i về thiết kế, ná»™i dung, các lá»—i ẩn tì/ná»™i tì, khác biệt so vá»›i tiêu chuẩn chất lượng Ä‘ã công bố của nhà sản xuất) hoặc lá»—i trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xÆ°á»›c, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hết hạn sá»­ dụng trÆ°á»›c hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sá»­ dụng:
Faso chấp nhận đổi trả đối vá»›i lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sá»­ dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời Ä‘iểm khách hàng yêu cầu.
II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện đổi trả:
- Sản phẩm không bị dÆ¡ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu Ä‘ã qua sá»­ dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lÆ°u trữ).
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc Ä‘ã mua hàng tại Faso (số Ä‘Æ¡n hàng, hóa Ä‘Æ¡n mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…).
2. Thời gian áp dụng đổi trả
Trừ khi được quy định khác Ä‘i trong phần giá»›i thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Faso, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gá»­i yêu cầu đổi trả.
3. Thời Ä‘iểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
- Nếu khách hàng gá»­i theo đường bÆ°u Ä‘iện hay chuyển phát: thời Ä‘iểm tính theo dấu biên nhận của bÆ°u Ä‘iện hay Ä‘Æ¡n vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tá»± mang/gá»­i hàng tá»›i trung tâm đổi trả: thời Ä‘iểm tính khi nhân viên ADR tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
4. Chi phí đổi trả
- Đối vá»›i các sản phẩm đổi lại do lá»—i của Faso, khách hàng sẽ được miá»…n phí đổi trả và được giao hàng miá»…n phí tá»›i địa Ä‘iểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Đối vá»›i các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sá»­ dụng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Faso nếu muốn được gá»­i hàng má»›i đến địa chỉ yêu cầu.
III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
1. Nguyên tắc hoàn tiền
PhÆ°Æ¡ng thức hoàn tiền căn cứ theo phÆ°Æ¡ng thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
2. PhÆ°Æ¡ng thức hoàn tiền
Các phÆ°Æ¡ng thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền mặt tại địa chỉ công ty B7, lô 6, khu Ä‘ô thị má»›i Định Công, Hoàng Mai, Hà Ná»™i.
Faso không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: Æ°u tiên hoàn tiền vào thẻ atm qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.
Vá»›i yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Faso sẽ liên hệ lại để Ä‘Æ°a ra chính sách hợp lý.
3. Thời gian xá»­ lý
- Faso sẽ gá»­i kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tá»›i Khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối Ä‘a 02 ngày làm việc kể từ khi Faso nhận lại sản phẩm.
- Nếu yêu cầu hoàn trả Ä‘áp ứng các yêu cầu tại mục II, Faso sẽ thá»±c hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thá»±c hiện trong thời gian nhÆ° sau:
- Vá»›i phÆ°Æ¡ng thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn 1 – 2 ngày làm việc.
- Vá»›i phÆ°Æ¡ng thức thanh toán thông qua ngân hàng: Faso sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 3-5 ngày làm việc và gá»­i yêu cầu tá»›i ngân hàng để xá»­ lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
Faso không chịu trách nhiệm trong các trường hợp hàng hóa hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Faso Việt Nam

Địa chỉ: B10 Lô 20, Khu ĐTM Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Ná»™i

Điện thoại: 0243.6408.627 - Email: Email: fasovietnam@gmail.com

Hotline: 0984.956.395