TIN KHUYẾN MẠI HOT
Chính sách Äổi trả sản phẩm của Faso quy định các lý do chấp nháºn, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thá»i gian xá» lý đổi trả cho khách hàng.
I. LÝ DO CHẤP NHẬN Äá»”I TRẢ
1. Äiá»u kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả
1.1 Sản phẩm
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai vá» số lượng, thông tin và mẫu mã so vá»›i Ä‘Æ¡n đặt hàng.
- Sản phẩm bị há»ng do lá»—i của nhà sản xuất (há»ng hóc vá» kỹ thuáºt, lá»—i vá» thiết kế, ná»™i dung, các lá»—i ẩn tì/ná»™i tì, khác biệt so vá»›i tiêu chuẩn chất lượng Ä‘ã công bố của nhà sản xuất) hoặc lá»—i trong quá trình váºn chuyển (bị biến dạng, trầy xÆ°á»›c, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hết hạn sá» dụng trÆ°á»›c hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sá» dụng:
Faso chấp nháºn đổi trả đối vá»›i lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sá» dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nháºn đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thá»i Ä‘iểm khách hàng yêu cầu.
II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM Äá»”I TRẢ
1. Äiá»u kiện đổi trả:
- Sản phẩm không bị dÆ¡ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu Ä‘ã qua sá» dụng, hoặc không có dữ liệu (trÆ°á»ng hợp sản phẩm có thiết bị lÆ°u trữ).
- Khách hàng còn giữ xác nháºn vá» việc Ä‘ã mua hàng tại Faso (số Ä‘Æ¡n hàng, hóa Ä‘Æ¡n mua hàng, biên nháºn giao hàng, sao kê của ngân hàng…).
2. Thá»i gian áp dụng đổi trả
Trừ khi được quy định khác Ä‘i trong phần giá»›i thiệu vá» sản phẩm/dịch vụ trên website của Faso, khách hàng có thá»i hạn 03 ngày kể từ ngày nháºn hàng để gá»i yêu cầu đổi trả.
3. Thá»i Ä‘iểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
- Nếu khách hàng gá»i theo Ä‘Æ°á»ng bÆ°u Ä‘iện hay chuyển phát: thá»i Ä‘iểm tính theo dấu biên nháºn của bÆ°u Ä‘iện hay Ä‘Æ¡n vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tá»± mang/gá»i hàng tá»›i trung tâm đổi trả: thá»i Ä‘iểm tính khi nhân viên ADR tiếp nháºn sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
4. Chi phí đổi trả
- Äối vá»›i các sản phẩm đổi lại do lá»—i của Faso, khách hàng sẽ được miá»…n phí đổi trả và được giao hàng miá»…n phí tá»›i địa Ä‘iểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Äối vá»›i các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sá» dụng sẽ phải trả phí váºn chuyển theo chính sách giao váºn của Faso nếu muốn được gá»i hàng má»›i đến địa chỉ yêu cầu.
III. QUY ÄỊNH HOÀN TIỀN
1. Nguyên tắc hoàn tiá»n
PhÆ°Æ¡ng thức hoàn tiá»n căn cứ theo phÆ°Æ¡ng thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
2. PhÆ°Æ¡ng thức hoàn tiá»n
Các phÆ°Æ¡ng thức hoàn tiá»n bao gồm:
- Hoàn tiá»n thông qua chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiá»n mặt tại địa chỉ công ty B7, lô 6, khu Ä‘ô thị má»›i Äịnh Công, Hoàng Mai, Hà Ná»™i.
Faso không hoàn tiá»n mặt cho hàng hóa liên tỉnh: Æ°u tiên hoàn tiá»n vào thẻ atm qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.
Vá»›i yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Faso sẽ liên hệ lại để Ä‘Æ°a ra chính sách hợp lý.
3. Thá»i gian xá» lý
- Faso sẽ gá»i kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tá»›i Khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối Ä‘a 02 ngày làm việc kể từ khi Faso nháºn lại sản phẩm.
- Nếu yêu cầu hoàn trả Ä‘áp ứng các yêu cầu tại mục II, Faso sẽ thá»±c hiện thủ tục hoàn tiá»n cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thá»±c hiện trong thá»i gian nhÆ° sau:
- Vá»›i phÆ°Æ¡ng thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nháºn được tiá»n hoàn 1 – 2 ngày làm việc.
- Vá»›i phÆ°Æ¡ng thức thanh toán thông qua ngân hàng: Faso sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiá»n từ 3-5 ngày làm việc và gá»i yêu cầu tá»›i ngân hàng để xá» lý, hoàn tiá»n vào tài khoản cho khách hàng.
Faso không chịu trách nhiệm trong các trÆ°á»ng hợp hàng hóa há»ng hóc trong quá trình váºn chuyển.
Địa chỉ: B10 Lô 20, Khu ÄTM Äịnh Công, Äịnh Công, Hoà ng Mai, Hà Ná»™i
Điện thoại: 0243.6408.627 - Email: Email: fasovietnam@gmail.com
Hotline: 0984.956.395