Giải quyết khiếu nại

Thegioihanghan tôn trọng và nghiêm túc thá»±c hiện các quy định của pháp luật về đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Vì vậy, luôn cố gắng cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, trung thá»±c về sản phẩm dịch vụ.

giai quyet khieu nai

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thÆ°Æ¡ng lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sá»± tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của thegioihanghan và thá»±c hiện theo các bÆ°á»›c sau:

BÆ°á»›c 1: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại sẽ được chuyển đến bá»™ phận Chăm sóc khách hàng. Địa chỉ nhận khiếu nại:

Công ty TNHH Faso Việt Nam

Địa chỉ: B7, lô 6, khu Ä‘ô thị má»›i Định Công, Hoàng Mai, Hà Ná»™i.

Điện thoại: 0243 640 8627

Email: fasovietnam@gmail.com

BÆ°á»›c 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại, trong vòng 3 ngày làm việc, bá»™ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do khách hàng cung cấp (qua nhân viên có liên quan, và ná»™i dung thông tin trên website), lập tờ trình giải quyết khiếu nại, lÆ°u và chuyển sang bá»™ phận trá»±c tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại (Bá»™ phận Kinh doanh).

BÆ°á»›c 3: Trong vòng 2 ngày làm việc, Bá»™ phận Kinh doanh có trách nhiệm Ä‘Æ°a ra giải pháp giải quyết thỏa Ä‘áng cho khách hàng và phản hồi bằng văn bản (có chữ ký của trưởng bá»™ phận) cho bá»™ phận Chăm sóc khách hàng.

BÆ°á»›c 4: Trong vòng 1 ngày làm việc tiếp theo, Sau khi nhận được phÆ°Æ¡ng án giải quyết khiếu nại, bá»™ phận Chăm sóc khách hàng làm tờ trình xin ý kiến của Ban Giám đốc (có chữ ký của trưởng bá»™ phận).

BÆ°á»›c 5: Ban Giám đốc xem xét và ra quyết định thông qua phÆ°Æ¡ng hÆ°á»›ng giải quyết khiếu nại, trong vòng 2 ngày làm việc tiếp theo.

BÆ°á»›c 6: Sau khi nhận được quyết định thông qua phÆ°Æ¡ng hÆ°á»›ng giải quyết khiếu nại của Ban Giám đốc, trong vòng 1 ngày làm việc tiếp theo, bá»™ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành phúc Ä‘áp cho khách hàng khiếu nại, và lập biên bản xác nhận nếu khách hàng đồng ý vá»›i cách giải quyết trên. Quy trình kết thúc.

BÆ°á»›c 7: Trường hợp khách hàng không đồng ý vá»›i cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại. Yêu cầu giải quyết lại khiếu nại sẽ được chuyển về bá»™ phận Chăm sóc khách hàng. Quy trình lặp lại các bÆ°á»›c 4, 5, 6.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Faso Việt Nam

Địa chỉ: B10 Lô 20, Khu ĐTM Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Ná»™i

Điện thoại: 0243.6408.627 - Email: Email: fasovietnam@gmail.com

Hotline: 0984.956.395