TIN KHUYẾN MẠI HOT
Thegioihanghan tôn trá»ng và nghiêm túc thá»±c hiện các quy định của pháp luáºt vỠđảm bảo quyá»n lợi ngÆ°á»i tiêu dùng. Vì váºy, luôn cố gắng cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, trung thá»±c vá» sản phẩm dịch vụ.
Khi phát sinh tranh chấp, Công ty Ä‘á» cao giải pháp thÆ°Æ¡ng lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sá»± tin cáºy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của thegioihanghan và thá»±c hiện theo các bÆ°á»›c sau:
BÆ°á»›c 1: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại sẽ được chuyển đến bá»™ pháºn Chăm sóc khách hàng. Äịa chỉ nháºn khiếu nại:
Công ty TNHH Faso Việt Nam
Äịa chỉ: B7, lô 6, khu Ä‘ô thị má»›i Äịnh Công, Hoàng Mai, Hà Ná»™i.
Äiện thoại: 0243 640 8627
Email: fasovietnam@gmail.com
BÆ°á»›c 2: Sau khi tiếp nháºn yêu cầu giải quyết khiếu nại, trong vòng 3 ngày làm việc, bá»™ pháºn Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xác minh lại những thông tin do khách hàng cung cấp (qua nhân viên có liên quan, và ná»™i dung thông tin trên website), láºp tá» trình giải quyết khiếu nại, lÆ°u và chuyển sang bá»™ pháºn trá»±c tiếp có liên quan đến vấn Ä‘á» khiếu nại (Bá»™ pháºn Kinh doanh).
BÆ°á»›c 3: Trong vòng 2 ngày làm việc, Bá»™ pháºn Kinh doanh có trách nhiệm Ä‘Æ°a ra giải pháp giải quyết thá»a Ä‘áng cho khách hàng và phản hồi bằng văn bản (có chữ ký của trưởng bá»™ pháºn) cho bá»™ pháºn Chăm sóc khách hàng.
BÆ°á»›c 4: Trong vòng 1 ngày làm việc tiếp theo, Sau khi nháºn được phÆ°Æ¡ng án giải quyết khiếu nại, bá»™ pháºn Chăm sóc khách hàng làm tá» trình xin ý kiến của Ban Giám đốc (có chữ ký của trưởng bá»™ pháºn).
BÆ°á»›c 5: Ban Giám đốc xem xét và ra quyết định thông qua phÆ°Æ¡ng hÆ°á»›ng giải quyết khiếu nại, trong vòng 2 ngày làm việc tiếp theo.
BÆ°á»›c 6: Sau khi nháºn được quyết định thông qua phÆ°Æ¡ng hÆ°á»›ng giải quyết khiếu nại của Ban Giám đốc, trong vòng 1 ngày làm việc tiếp theo, bá»™ pháºn Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành phúc Ä‘áp cho khách hàng khiếu nại, và láºp biên bản xác nháºn nếu khách hàng đồng ý vá»›i cách giải quyết trên. Quy trình kết thúc.
BÆ°á»›c 7: TrÆ°á»ng hợp khách hàng không đồng ý vá»›i cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại. Yêu cầu giải quyết lại khiếu nại sẽ được chuyển vá» bá»™ pháºn Chăm sóc khách hàng. Quy trình lặp lại các bÆ°á»›c 4, 5, 6.
Địa chỉ: B10 Lô 20, Khu ÄTM Äịnh Công, Äịnh Công, Hoà ng Mai, Hà Ná»™i
Điện thoại: 0243.6408.627 - Email: Email: fasovietnam@gmail.com
Hotline: 0984.956.395